Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Top 3 màu phun môi hot nhất hiện nay

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen màu nào đẹp? Trước tiên hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này nhé. Phun môi collagen là kỹ thuật sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn kim siêu nhỏ ở đầu. Đầu kim có nhiệm vụ đưa mực vào trong tầng biểu bì của da. Do cấu tạo siêu nhỏ và chỉ đi nhẹ trên tầng biểu bì của da, nên công nghệ này tuyệt đối an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng.
phun-moi-collagen-mau-nao-dep
Phun môi collagen màu nào đẹp?
Đặc biệt, khác với những công nghệ phun môi khác. Phun môi collagen bổ sung tinh thể collagen vào trong mực phun. Giúp định hình cấu trúc đôi môi, nuôi dưỡng đôi môi từ bên trong. Môi sẽ luôn được mềm mại, tươi tắn và màu sắc duy trì lâu dài. Đẩy lùi thâm sạm và tình trạng khô môi, thiếu sức sống.
Với kỹ thuật chuyên nghiệp từ những người thợ, đôi môi của bạn sẽ được định hình sao cho phù hợp với khuôn mặt. Cải thiện tình trạng môi không đều, môi lệch.

Phun môi collagen màu nào đẹp?

Phun môi collagen màu nào đẹp? Nếu bạn đang tìm kiếm một màu môi phù hợp và thời thường. Thì công nghệ phun môi collagen chính là dịch vụ dành cho bạn. Vì đây là công nghệ mới, tiên tiến, nên bảng màu sắc cũng vô cùng đa dạng và cập nhật theo xu hướng hiện nay.
Đối với việc lựa chọn màu sắc cho môi, bạn cần xem xét đến độ tuổi, màu da, khuôn mặt và tình trạng môi hiện tại của bạn. Màu sắc phù hợp sẽ khiến gương mặt trở nên bừng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều. Mặt khác, bạn có thể nhờ các chuyên viên tư vấn màu phù hợp với bạn, chắc chắn bạn sẽ có những gợi ý tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo top 5 màu môi thời thượng nhất năm 2020 dưới đây:

Phun môi collagen mang lại đôi môi mềm mại, chuẩn màu

1. Phun môi collagen màu đỏ cam sang trọng, gợi cảm

Đây luôn là màu son quyền lực và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Màu đỏ phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một làn da nâu, đen thì không nên sử dụng màu này. Vì nó sẽ khiến da bạn tối hơn và không làm nổi bật gương mặt của bạn. Mặt khác đối với những cô nàng da trắng, đây chắc chắn sẽ là màu son lý tưởng để tạo điểm nhấn cho gương mặt đó.
Bạn có thể yêu cầu độ đậm, nhạt khi thực hiện phun màu. Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh phù hợp để màu sắc sau khi thực hiện đúng và chuẩn nhất.

2. Phun môi collagen màu hồng cam cá tính, thời thượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét