Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Thẩm mỹ viện Diva liệu có tốt như lời chị em nói?

THẨM MỸ VIỆN DIVA NHA TRANG CÓ TỐT KHÔNG? – CẦN PHẢI DỰA TRÊN NHIỀU YẾU TỐ

Hiện nay, đến với Nha Trang bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da, tắm trắng, các cơ sở spa, thẩm mỹ viện… Nhưng đâu phải spa nào cũng đảm bảo 100% về chất lượng, chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ… để cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Vì thế, việc Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang có tốt không cần phải được đánh giá qua nhiều yếu tố. Cụ thể:

Bác sĩ có giỏi không, có chuyên môn, kinh nghiệm như thế nào?

Viện thẩm mỹ DIVA luôn hiểu rõ mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Tại đây, không những hội tụ các bác sĩ chuyên môn cao mà đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, khéo léo cũng góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại DIVA.
Đi tìm lời giải đáp: Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang có tốt không 1
Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang hội tụ những bác sĩ, nhân viên giỏi, nhiệt tình với nghề.

Trang thiết bị, công nghệ làm đẹp có được trang bị đầy đủ không?

Qua 5 năm hoạt động, xây dựng thành hệ thống thẩm mỹ DIVA với trên 30 cơ sở có mặt khắp các tỉnh thành. Dù ở Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang hay bất kỳ chi nhánh khác tại Đồng Nai, Đà Lạt, Cần Thơ, Cà Mau, Sóc Trăng, Cao Lãnh…. Viện Thẩm Mỹ Diva đều luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…..
Đi tìm lời giải đáp: Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang có tốt không 2
Trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại.

Các dịch vụ, phương pháp thẩm mỹ có giúp thay đổi khuyết điểm về ngoại hình?

Viện thẩm mỹ DIVA cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cao cấp đang được nhiều chị em yêu thích để thay đổi diện mạo của mình. Một làn da ngăm đen sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng chỉ sau 1 – 2 liệu trình tắm trắng. Hay một vùng bụng quá nhiều mỡ thừa bằng phương pháp giảm mỡ an toàn đã giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc hơn trong thời gian nhanh nhất, an toàn và hạn chế tổn thương các vùng mô da xung quanh.

Không gian spa có mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn không?

Không chỉ ở chất lượng, để biết được Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang có tốt không còn tùy vào không gian làm đẹp. Nhưng có thể nhận định với cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại, khang trang nằm ngay trung tâm thành phố, cùng phong cách thiết kế theo xu hướng cổ điển phương Tây, không gian sạch sẽ, thoáng mát sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét