Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày hiện đang là công nghệ làm đẹp cho chân mày được phái đẹp ưa chuộng. Điều gì khiến phương pháp này có thể “cạnh tranh” trước nhiều loại hình thẩm mỹ khác? Hãy cùng tìm hiểu về hình thức phun mày này qua bài viết sau đây.

Điêu khắc chân mày là gì?

Từ lâu, người xưa đã dựa vào hình dáng chân mày để xem xét tướng số của một người. Cho tới bây giờ, quan điểm đường nét chân mày thể hiện tính cách và vận mệnh của con người vẫn được tin tưởng.
Điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi những người có lông mày thưa, ngắn hay không có chân mày thường có thần thái kém sắc, không được tươi tắn. Chính vì vậy, chăm chút cho đôi mày luôn là điều mà nhiều người quan tâm.


Điêu khắc chân lông mày giúp cho đôi mày đẹp tự nhiên không tì vết
Điêu khắc chân lông mày giúp cho đôi mày đẹp tự nhiên không tì vết

Làm đẹp chân mày bằng kỹ thuật điêu khắc nhanh chóng trở nên “HOT” ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện. Phương pháp này giúp bạn có được đôi mày đẹp tự nhiên, nếu có tay nghề cao hoàn toàn khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.
Điêu khắc chân mày là thao tác sử dụng loại dao khắc chuyên nghiệp có đầu siêu nhỏ để phẩy từng sợi mực xăm lên da. Từng sợi lông mày được khắc tỉ mỉ, khéo léo xen lẫn với các sợi mày thật, tạo nên độ tự nhiên hoàn mỹ.

Những ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày

Điêu khắc lông mày có thể “cạnh tranh” với nhiều phương pháp làm đẹp cho chân mày khác là nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Tất cả khiến chị em “mê mẩn” khi nhìn thấy thành phẩm.
Ưu điểm:
 Tạo dáng mày đẹp tự nhiên
 Lông mày sau khi phun có độ tự nhiên như thật
 Thời gian duy trì vẻ đẹp của đôi mày lâu hơn so với một số phương pháp khác
 Không đau rát, chảy máu hay sưng tấy sau khi điêu khắc
 Chi phí không quá cao so với hiệu quả thẩm mỹ đem lại cho chân mày
Ngoài ra, với phương pháp này, chị em hoàn toàn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tân trang chân mày trước khi ra ngoài. Đây có thể coi là bảo bối của những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên.
Hạn chế:
 Yêu cầu cao về tay nghề, trình độ và sự tỉ mỉ của chuyên viên thực hiện
 Điêu khắc phù hợp nhất với những nàng có chân mày thưa. Nếu chúng quá ngắn hoặc ở những người không có lông mày, phương pháp này sẽ không phù hợp, bởi rất dễ lộ dấu vết thẩm mỹ.
 Dễ bị viêm nhiễm, sưng tấy nếu thực hiện ở cơ sở kém chất lượng
 Chân mày sẽ kém tự nhiên, bị lệch và không đều màu nếu sử dụng mực xăm kém chất lượng
Phương pháp nào cũng sẽ có hai mặt ưu điểm và nhược điểm. Tuy nhiên, khi bạn biết cách chọn lựa phù hợp, thì những điểm hạn chế đó thật sự không ảnh hưởng quá nhiều đến việc sở hữu đôi mày đẹp.

Giá bao nhiêu là hợp lý cho dịch vụ này?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, điêu khắc chân mày giá bao nhiêu có lẽ là một trong những thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về dịch vụ này.
Hiện không có một mức giá cố định, bởi chi phí của loại hình phun mày phụ thuộc vào nhiều yếu tố: địa chỉ, tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng mực xăm, xinh trạng chân mày,…
Điêu khắc lông mày không phải là dịch vụ có giá thành thấp nhất. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chúng ta bỏ ra.

Quy trình điêu khắc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước khi tiến hành điêu khắc, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của chân mày. Sau đó lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng.
Bước 2: Vệ sinh – làm sạch chân mày
Chân mày là vị trí tích nhiều bụi bẩn. Vì vậy trước khi thực hiện, các chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh để đảm bảo chân mày sau điêu khắc không bị viêm nhiễm, sưng tấy.
Bước 3: Vẽ phác thảo dáng mày
Để điêu khắc chân mày chuẩn từng cen-ti-met, việc phác thảo và định hình chân mày là bước không thể thiếu. Kỹ thuật viên sẽ dựa theo đó để tỉ mỉ phẩy từng sợi mực.


Phác thảo chân mày trước khi điêu khắc giúp đôi mày đẹp đến từng mi-li-met
Phác thảo chân mày trước khi điêu khắc giúp đôi mày đẹp đến từng mi-li-met

Bước 4: Ủ tê
Nhờ ủ tê, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình điêu khắc lông mày.
Bước 5: Thực hiện phun mày tán bột
Đầu tiên, chuyên viên sẽ sử dụng một loại dao chuyên dụng có đầu siêu nhỏ để khắc từng sợi lông mày theo dáng mày vừa phác thảo trước đó. Thao tác này chỉ tác động trên lớp thượng bì của da, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ an toàn.
Bước 6: Bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc
Sau khi điêu khắc xong, bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả của chân mày. Sau đó dặn dò cách chăm sóc cũng như lưu ý cho khách hàng.

Những lưu ý trước và sau khi điêu khắc lông mày

Trước khi điêu khắc chân mày, bạn cần lưu ý những điều sau:
 Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.
 Tìm hiểu và yêu cầu tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
 Kiên các thực phẩm, đồ uống có chất kích thích trước khi điêu khắc chân mày. Bởi những chất này khiến huyết tương ra nhiều hơn bình thường.
 Tạm ngưng các mỹ phẩm dùng ngoài da. Đặc biệt là các loại kem có chứa retinol, thường có trong kem chống lão hóa. Bởi chúng có thể khiến da trở nên nhạy cảm và chảy máu khi điêu khắc lông mày.
Để chân mày đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, quá trình chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc là điều quan trọng bạn cần biết và ghi nhớ:
✓ Tuyệt đối không để chân mày dính nước khi vừa mới thực hiện xong. Bởi điều này sexcos những ảnh hưởng nhất định đến màu sắc và thời gian lành của chân mày
✓ Kiêng các thực phẩm cần tránh khi cơ thể đang có vết thương. Bởi sau khi điêu khắc, vùng da quanh mày rất nhạy cảm và để lại những vết thương nhỏ
✓ Hạn chế các loại vận động và công việc tiết nhiều mồ hôi
✓ Chăm sóc chân mày theo hướng dẫn của bác sĩ hay chuyên viên thực hiện điêu khắc mày cho bạn
Ngoài ra, bạn cũng có thể khiến lông mày đẹp hơn sau khi điêu khắc bằng việc chăm sóc đúng cách và chế độ ăn uống phù hợp. Có nhiều loại thực phẩm nếu bạn bổ sung sẽ rất tốt cho việc nâng cao hiệu quả thẩm mỹ sau khi điêu khắc chân mày.

Đến đâu để thẩm mỹ chân mày đẹp nhất

Mỗi năm đều có thêm hàng trăm các cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ đua nhau “mọc” lên. Sẽ rất khó để bạn chọn lựa được một địa chỉ uy tín, chất lượng.
Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước hiện nay. Đây là đại chỉ được đông đảo phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Không chỉ dịch vụ thẩm mỹ chân mày, các dịch vụ làm đẹp khác tại đây cũng nhận được những đánh giá tích cực.


Hình ảnh khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ chân mày tại Viện Thẩm Mỹ DIVA
Hình ảnh khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ chân mày tại Viện Thẩm Mỹ DIVA

Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một đôi mày hoàn hảo khi điêu khắc lông mày tại đây bởi Viện Thẩm Mỹ DIVA:
✓ Ứng dụng công nghệ ddieu khắc mới nhất trên thế giới.
✓ Sở hữu những đôi tay khéo léo, có mắt thẩm mỹ tinh tế nhất trong ngành làm đẹp.
✓ Không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi tất cả đều nhập khẩu chính hãng.
✓ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi siêu tốt khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét