Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Phun mày 4D là gì?

Phun mày 4D – Công nghệ thẩm mỹ chân mày tạo nên làn sóng lớn được đông đảo phái đẹp yêu thích những năm gần đây. Vậy sức hút của phương pháp này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu nói đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, thì đôi mày chính là điểm nhấn không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp ấy.

Phun mày 4D là gì?

Phun lông mày là phương pháp sử dụng thiết bị có gắn những đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào sâu lớp biểu bì của da theo hình dáng khung mày đã được định sẵn trước đó. Đây được đánh giá là thủ thuật khá đơn giản và an toàn. Thế nhưng, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ, yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ và có con mắt thẩm mỹ tinh tế.
Hình thức phun mày này sử dụng mực xăm có chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, nên có màu sắc và độ bền màu lâu, không gây kích ứng da, an toàn đối với sức khỏe làn da của khách hàng.
Phun mày 4D là xu hướng phun mày được đông đảo phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây
Phun mày 4D là xu hướng phun mày được đông đảo phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây
Phương pháp này là “cứu cánh” của những chị em không may có đôi mày lỗi, lông mày ngắn, thưa, lộn xộn hay thậm chí không có chân mày.
Phun mày 4D giúp bạn sở hữu một đôi mày tự nhiên ở mọi góc nhìn và khó có thể nhận ra dấu vết thẩm mỹ. Dáng mày mềm mại tạo điểm nhấn, giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng. Chị em hoàn có thể tự tin dù ở bất kỳ đâu mà không phải lăn tăn việc kẻ chân mày như thế nào cho đẹp, cho phù hợp.

Điểm sáng tạo nên sức hút đặc biệt của phun lông mày 4D

Không phải tự nhiên mà phun chân mày 4D được đông đảo chị em yêu thích. So với các phương pháp truyền thống, công nghệ này sở hữu những điểm sáng nổi bật như:
Phun mày 4D cho hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc
Phun mày 4D cho hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc
Độ bền màu cao – Hiệu quả duy trì dài lâu
Phun chân mày 4d sử dụng những đầu kim Nano siêu nhỏ dễ dàng đưa mực xăm vào sâu ở lớp biểu bì của da. Nhờ vậy mà đôi mày sẽ lên màu tự nhiên, có độ bám chắc chắn, không nhòe hay lem như các phương pháp khác. Thêm nữa, thời gian duy trì của của chân mày có thể lên đến 3 – 5 năm (tùy theo cơ địa từng người).
Dáng chân mày đẹp hoàn hảo
Hiện nay, phun lông mày 4D áp dụng tiêu chuẩn đến từ Hàn Quốc, tạo nên dáng chân mày mềm mại, màu sắc phù hợp với làn da và màu tóc. Không những vậy, công nghệ này còn có thể loại bỏ vết sẹo, xóa vết thâm, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho chân mày.
An toàn – Không đau – Không chảy máu
Với công nghệ tân tiến, thiết bị hiện đại kết hợp với sự khéo léo của chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ nên chế ở mức thấp nhất việc xâm lấn sâu bên trong da. Vì vậy không gây nên cảm giác đau rát hay chảy máu như các công nghệ cũ trước đó. Sau khi phun xăm, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Quy trình phun mày đạt chuẩn

Quy trình phun mày đạt chuẩn của Bộ Y tế bao gồm các bước cơ bản sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân mày, dựa vào kiểu khuôn mặt, màu sắc yêu thích của khách hàng tư vấn những kiểu dáng chân mày và màu mực phù hợp nhất.
Bước 2: Vệ sinh – Làm sạch chân mày
Chuyên viên sẽ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn còn tích tụ ở vùng da, hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng khi phun mày.
Bước 3: Thiết kế – Phác thảo dáng mày
Phác thảo dáng mày giúp chuyên viên phun, thêu chính xác từng sợi lông mày, tạo nên đôi mày với hình dáng mềm mại và cân đối.
Bước 4: Ủ tê
Giúp hạn chế tối đa cảm giác khó chịu hoặc đau rát trong quá trình phun mày.
Bước 5: Tiến hành phun xăm
Chuyên viên sử dụng thiết bị chuyên dụng để tiến hành phun xăm chân mày.

Viện thẩm mỹ DIVA đang áp dụng quy trình phun mày đạt chuẩn
Bước 6: Kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc
Bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc để có chân mày đẹp.

Những lưu ý sau khi phun mày 4D

giống như các phương pháp thẩm mỹ cho chân mày khác, phun lông mày 4D để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cần biết cách chăm sóc đúng, chuẩn. Bạn nên “bỏ túi” những lưu ý cần nhớ sau đây:
Chế độ ăn uống:
Sau khi phun mày, bạn nên kiêng ăn một số thực phẩm có ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chân mày như: thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng gà và các loại thức uống có chất kích thích như: rượu, bia, cà phê,…
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm vitamin, chất xơ có trong rau củ, trái cây tươi, điều này hỗ trợ chân mày lên màu chuẩn hơn sau khi phun.
Ăn nhiều rau củ giúp chân mày mau lành và lên màu đẹp
Ăn nhiều rau củ giúp chân mày mau lành và lên màu đẹp
Chăm sóc chân mày đúng cách:
Trong những ngày đầu, tuyệt đối không nên để chân mày dính nước, ví nó có thể ảnh hưởng đến mực xăm và thời gian lành của chân mày. Bạn cũng không được tự ý bóc, cạy vảy lông mày, nên để chúng bong tự nhiên.
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài bạn nên che chắn cẩn thận. Cho đến khi chân mày lành hẳn, bạn nên tránh các loại vận động mạnh gây đổ mồ hôi.
Để có chân mày đẹp, hãy chăm sóc chân mày theo đúng hướng dẫn của chuyên gia. Nếu chân mày có xảy ra tình trạng bất thường, nên đến trực tiếp cơ sở uy tín để bác sĩ khám, không tự điều trị ở nhà.

Ưu điểm vượt trội khi phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA

Yếu tố quan trong trước nhất khi bạn muốn sở hữu được đôi mày đẹp đúng chuẩn là phải lựa chọn được địa chỉ, cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng,… Viện thẩm mỹ DIVA được đánh giá là “địa chỉ vàng” được các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn vì sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
✓ Ứng dụng công nghệ phun mày tân tiến nhất hiện nay. Hệ thống trang thiết bị chất lượng, được nhập khẩu từu Châu Âu, có chứng nhận chất lượng của FDA Hoa Kỳ.
✓ Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên là những chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ phun mày.
✓ Màu mực xăm đảm bảo 100% từ nguyên liệu tự nhiên, lên màu đúng chuẩn, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
✓ CAM KẾT thực hiện chính sách bảo hành lâu dài
✓ Chi phí dịch vụ phù hợp, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi, tạo điều kiện cho chị em được làm đẹp bằng công nghệ cao.
✓ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn trân trọng từng khách hàng dù là nhỏ nhất.
Hình ảnh khách hàng sau khi phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA:
(*)Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét