Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Xăm chân mày cần lưu ý gì?

Xăm chân mày có thể coi là phương pháp làm đẹp cho đôi mày bằng công nghệ hiện đại thế hệ đầu tiên. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tổng thể bạn cần biết trước khi quyết định sử dụng dịch vụ này.

Xăm chân mày là gì?

Xăm mày có thể coi là xu hướng thẩm mỹ cho chân mày xuất hiện sớm nhất. Với những tín đồ làm đẹp, chắc chắn có nhiều người cũng từng sở hữu một đôi mày được phun xăm với nhiều kiểu dáng khác nhau từ lông mày lá liễu cho tới lông mày hải âu,…
Dù hiện nay đã có nhiều phương pháp làm đẹp cho chân mày khác nhau, nhưng xăm vẫn có những ưu điểm riêng và là lựa chọn của nhiều người.

Xăm lông mày là phương pháp làm đẹp cho chân mày có tuổi nhất hiện nay
Xăm lông mày là phương pháp làm đẹp cho chân mày “có tuổi” nhất hiện nay

Xăm mày được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa mực xăm tô đều lên khung mày đã vẽ trước đó. Chân mày sau khi xăm sẽ có đường nét sắc hơn cũng như màu sắc nổi bật.
Nếu phương pháp xăm mày truyền thống tác động vào lớp hạ bì của da thì hiện nay, các phương pháp mới đã có nhiều cải tiến, chỉ tác động tới lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào da. Chính vì vậy, khách hàng không bị đau nhức hay sưng.

Ưu nhược điểm của xăm chân mày

Hiện nay, các kỹ thuật phun xăm lông mày đã có nhiều cải tiến, giảm những hạn chế còn tồn tại trong quá trình thẩm mỹ cho chân mày.
Ưu điểm:
 Lông mày đậm nét đúng với khung đã tạo hình trước đó, tạo điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt
 Độ bền màu của xăm mày hơn hẳn so với các phương pháp khác. Chính vì vậy, bạn cũng không cần đi dặm lại màu quá thường xuyên
 Chi phí thực hiện một dịch vụ khá thấp
 Vì là phương pháp khá phổ biến, nên bạn có nhiều lựa chọn về địa chỉ, cơ sở làm đẹp
Địa điểm xăm mày tốt nhất: http://congdonglamdep.net/diva-spa-co-tot-khong-co-phai-la-dia-chi-uy-tin/

Xăm mày giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian cho việc trang điểm
Xăm mày giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian cho việc trang điểm

Nhược điểm:
 Nếu chuyên viên có tay nghề thấp, không có kinh nghiệm và sự khéo léo sẽ dễ dẫn tới chân mày bị thô, có cảm giác như bị tô màu, không được tự nhiên
 Màu dùng để xăm thường đậm hơn bình thường, nên dễ tạo sự thô cứng, khiến khuôn mặt trở nên dữ dằn và “sắc” quá mức
 Xăm thương có sự tác động mạnh lên da hơn so với các phương pháp khác, nên thường có cảm giác đau nhức, sưng tấy vì kim đi sâu xuống tầng hạ bì của da. Đặc biệt là công nghệ xăm cũ.
 Tại cơ sở không đạt chuẩn, dễ dẫn tới những biến chứng sau thẩm mỹ như: nhiễm trùng, mày bị lỗi, không đều màu,…

Những điều cần biết trước khi xăm chân mày

Trước khi có quyết định xăm hay không, bạn nên tìm hiểu thật rõ về phương pháp cũng như dịch vụ này. Sau đây là 6 điều bạn nên biết trước khi xăm chân mày:

Lông mày xăm nhìn không được tự nhiên

Nếu bạn xăm thẩm mỹ cho chân mày, thì lông mày sẽ có màu khá đậm. Đặc biệt khi bạn để mặt mộc, đôi mày của bạn vẫn sẽ nổi “bần bật” giống như đã được trang điểm và tô vẻ công phu.
Bạn không nên kỳ vọng sẽ có hàng lông mày “rậm tự nhiên” sau khi xăm và đặt câu hỏi “sao lông mày đậm thế?”. Đây là nhược điểm nhưng cũng chính là ưu điểm của phương pháp làm đẹp này.

Xăm lông mày không bền màu vĩnh viễn

Có thể nói, không có công nghệ làm đẹp cho chân mày nào cho độ bền màu vĩnh viễn, xăm mày cũng vậy. Tuy nhiên, đây là phương pháp có thời gian duy trì màu cho chân mày lâu nhất.
Sau vài năm, vết xăm sẽ nhạt dần. Tuy nhiên, bạn không cần quá thất vọng vì vấn đề này, bởi có xu hướng và kiểu dáng lông mày cũng thay đổi theo thời gian.

Cần được tư vấn kỹ trước khi xăm chân mày

Bạn chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để có thể hoàn thành đôi mày bằng cách phun xăm. Tuy nhiên, trước đó bạn cần thời gian lâu hơn để kỹ thuật viên tư vấn kiểu dáng chân mày và màu sắc phù hợp.
Sau đó, khách hàng và chuyên viên sẽ cùng thống nhất lại kiểu mày ưng ý nhất trước khi tiến hành xăm. Bước này rất quan trọng, chính vì vậy bạn nhất được không được qua loa. Bởi chân mày sau khi xăm rất khó để chỉnh sửa, thường mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Xăm lông mày không đau như bạn nghĩ

Nhiều người nghĩ xăm mày sẽ đau giống như xăm nghệ thuật. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, chuyên viên đã tiến hành ủ tê cho bạn nên không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu nhiều.

Qúa trình phục hồi rất quan trọng

Sau khi thực hiện bất cứ một dịch vụ làm đẹp nào, bạn cũng cần một khoảng thời gian để chăm sóc. Sau khi xăm mày, sau 5-7 ngày chân mày sẽ kết và bong vảy. Chính vì vậy, bạn cần chăm sóc cẩn thẩn để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Bạn nên hỏi rõ bác sĩ những thực phẩm cần kiêng và cách chăm sóc đúng nhất đối với chân mày sau khi xăm.

Chân mày không thể đẹp ngay lập tức sau khi xăm

Sau khi xăm, chân mày bạn sẽ có màu đậm hơn bình thường. Sau khoảng 1 tháng, màu mày sẽ lên ổn định và đẹp hơn. Khi trên cơ thể có những thay đổi, bạn sẽ luôn có cảm giác lạ lẫm. Chính vì vậy bạn cần thời gian để “làm quen” với đôi mày mới.

Đôi mày sau khi phun xăm thường rất đậm màu, sau một khoảng thời gian nó sẽ nhạt dần
Đôi mày sau khi phun xăm thường rất đậm màu, sau một khoảng thời gian nó sẽ nhạt dần

Các công nghệ phun xăm

Hiện nay, công nghệ làm đẹp cho chân mày luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
Đối với phương pháp xăm chân mày, hiện đang có nhiều loại hình xăm chân mày như: xăm  mày 2d, 3d, 4d,.. hiện nay còn xuất hiện xăm mày 6d,…
Ngoài ra, các công nghệ được ưa chuộng và lựa chọn nhất hiên nay gồm:
 Phun mày tán bột: Có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi và là phương pháp được sao Hàn lựa chọn. Kỹ thuật này giúp đôi mày lên màu tự nhiên, dáng mày mềm mại.
 Điêu khắc chân mày: Là loại hình được ưa chuộng bởi đôi mày sau khi điêu khắc có độ tự nhiên như thật. Đây là tuyệt chiêu làm đẹp của những cô nàng có lông mày thưa, ngắn.
 Phun mày Ombre: Công nghệ làm đẹp cho chân mày mới nhất hiện nay. Bởi tạo được hiệu ứng đặc biệt cho chân mày, nên đây là loại hình khiến nhiều chị em “say đắm”.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chân mày

Dù lựa chọn sử dụng bất kỳ loại hình dịch vụ nào, việc lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng là điều mà bạn nên đặt lên hàng đầu. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả thẩm mỹ của chân mày.
Viện Thẩm Mỹ DIVA hiện đang là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực về các dịch vụ thẩm mỹ cho chân mày. Tại đây, bạn có thể “lột xác” cho đôi mày của mình bởi:
 Ứng dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.
 Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản.
 Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có con mắt thẩm mỹ cao và tinh tế. Bạn sẽ không phải gặp nhiều khó khăn hay đắn đo trong việc lựa chọn kiểu dáng mày và màu sắc yêu thích.
 Các sản phẩm, mực xăm được sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
=>> https://vienthammydiva.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét