Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Phun mày tại sao phải kiêng ăn?

Phun mày cần kiêng gì là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm sau khi phun mày. Vậy cần lưu ý những điều gì, bí quyết nào để chân mày lên màu đẹp sau khi phun mày? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời!

Phun mày là gì?

Phun mày là một công nghệ làm đẹp cho chân mày. Các chuyên viên đưa mực vào lớp thượng bì của da bằng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ. Thao tác này chỉ tác động lên bề mặt da nên không gây cảm giác đau đớn hay rát.
Phương pháp này đánh bay nỗi lo của những chị em có đôi mày lỗi, lông mày thưa, ngắn, thậm chí không có chân mày. Với công nghệ phun mày hiện đại, chỉ khoảng 30-40 chị em đã sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên. Đây cũng là phương pháp tối ưu giúp phái đẹp không cần phải ngồi hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm chỉ để kẻ mày.
Chính những ưu điểm vượt trội đó, phun mày nhanh chóng trở thành công nghệ làm đẹp được nhiều chị em săn đón.
Xem thêm tin: https://tr.im/1prh8

Tại sao cần kiêng sau khi phun mày

Dù rất an toàn nhưng sau khi phun mày da vẫn sẽ có những tổn thương nhất định (không đáng kể). Bởi vậy nên xuất hiện tình trạng đóng vảy và bong mày. Tuy nhiên, thời gian vết thương lành không lâu, chỉ mất khoảng 3-5 ngày mày đã bong và khỏi.
Hiện nay, công nghệ phun mày đã có những phát triển vượt bậc. Bạn hầu như không cần phải nghỉ dưỡng sau khi phun mày. Tuy nhiên, các chuyên gia thường khuyên nên kiêng cử sau khi phun mày. Điều này để đảm bảo không xảy ra tình trạng ngoài ý muốn và giúp chân mày đạt hiệu quả như mong muốn.
Việc kiêng sau khi phun mày là điều cần thiết nên làm. Đặc biệt là những người có cơ địa nhạy cảm, vết thương lâu lành. Việc cẩn thận sau khi phun mày cũng sẽ giúp màu chân mày lên chuẩn, đẹp và lông mày trong tự nhiên hơn.

Phun mày cần kiêng gì để chân mày lên màu đẹp

Sau khi phun mày, cách chăm sóc và chế độ ăn uống phù hợp là hai yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của chân mày sau khi phun. Vậy phun mày cần kiêng gì?
Chế độ ăn uống:
  • Trong thực đơn hằng ngày, bạn nên kiêng và tránh sử dụng một số thực phẩm: thịt gà, thịt bò, trứng, hải sản, rau muống, nếp,… Những món này có thể khiến vết thương bị sưng tấy, nhiễm trùng, để lại sẹo thâm, lồi. Những người có cơ địa mẫn cảm, nên tránh ăn những món này trong ít nhất 1 tuần đầu sau khi phun mày.
  • Không ăn các thực phẩm có tính kích thích như: ớt, tiêu, rượu, bia, thuốc lá
  • Nên bổ sung nhiều vitamin, chất xơ bằng rau củ, hoa quả tươi
  • Uống nhiều nước sẽ giúp da đào thải độc tố, cung cấp độ ẩm
  • Có thể thay thế thịt heo (nạc), các loại đậu, dầu ô liu,… cho các món phải ăn kiêng
Cách chăm sóc:
Sau khi phun mày, bạn cần chăm sóc cẩn thận và lưu ý những điều sau đây:
  • Không để chân mày dính nước trong 3 ngày đầu sau khi phun. Điều này sẽ ảnh hưởng đến màu mực và vết thương có thể bị nhiễm trùng
  • Không vận động mạnh hay tác động lên chân mày. Hãy để lông mày tự bong ra, như vậy sẽ đảm bảo được độ tự nhiên của chân mày
  • Bôi thuốc và chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Tuyệt đối không trang điểm đè lên chân mày mới phun
  • Nếu chân mày có dấu hiệu bất thường, nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý, sau đó đến cơ sở uy tín để kiểm tra
Phun mày cần kiêng gì là ở chế độ ăn uống và cách chăm sóc chân mày sau khi phun.

Phun mày ở đâu đẹp? – Viện Thẩm Mỹ DIVA

Trước phun mày cần kiêng gì, bạn cần lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để phun mày. Đây có thể nói là bước đầu quan trọng và quyết định bạn có thể sở hữu đôi mày như ý hay không.
Viện Thẩm Mỹ DIVA với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sớm trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng để phun mày. Tại đây không chỉ sử dụng thiết bị, công nghệ hiện đại tiên tiến, mà tay nghề của bác sĩ, chuyên viên đều cao, được đào tạo bài bản.
Xem thêm: https://tr.im/1rBzt
Các sản phẩm, màu mực mà DIVA dùng để phun đảm bảo chất lượng. Tất cả được nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn trên thế giới. Vì vậy màu sắc luôn chuẩn, đẹp, tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét