Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Nơi đem đến cho chị em đổi môi đẹp

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất miền Nam ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt”. Trên con đường khẳng định thương hiệu, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề là yếu tố cốt lõi tạo dựng niềm tin và thương hiệu Viện Thẩm Mỹ DIVA.

DIVA Spa luôn tự hào là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mà còn tâm huyết trong việc kiến tạo sắc đẹp cho mọi người. 100% đội ngũ y bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đều tốt nghiệp loại khá và giỏi tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. 
Đội ngũ bác sĩ tại DIVA Spa thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ… Nắm bắt xu hướng thẩm mỹ vào từng liệu trình làm đẹp mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Đội ngữ bác sĩ Viện Thẩm Mỹ DIVA
Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiệt huyết với nghề

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của sự phát triển”, đội ngũ nhân lực tại Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đề cao các nguyên tắc: 
– Trình độ chuyên môn đảm bảo, am hiểu lĩnh vực của mình.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Ngôn ngữ nhẹ nhàng, cử chỉ văn minh, lịch sự
– Luôn tôn trọng khách hàng 
– Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc với cường độ cao

Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn về phương pháp làm đẹp dựa trên nhu cầu thực tế. Vì vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là điều khách hàng cảm nhận rõ nhất khi sử dụng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA. Trong suốt 5 năm qua, với trình độ chuyên môn cao, sự ân cần, tận tụy, chu đáo của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây đã mang đến cho hơn 5 triệu khách hàng một diện mạo mới đầy tự tin và tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét