Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Phun mày nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi phun mày, các chuyên gia thường khuyên phải kiêng cử trong chế độ ăn uống. Nhiều người băn khoăn không biết phun mày ăn kiêng bao lâu và cần kiêng những gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.

Tại sao phải ăn kiêng sau khi phun mày?

Phun mày là công nghệ làm đẹp vốn không còn xa lạ đối với chị em. Phương pháp này giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của một đôi mày lỗi: lông mày thưa, ngắn, lộn xộn, thậm chí không có chân mày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ, các chuyên gia thường khuyên phải ăn kiêng sau khi phun mày.

Phun mày ăn kiêng bao lâu là câu hỏi chung của nhiều chị em
Phun mày ăn kiêng bao lâu là câu hỏi chung của nhiều chị em

Sở dĩ xảy ra điều này là vì, trong quá trình phun mày sẽ gây ra một số tổn thương nhất định cho da. Thế nên mới có hiện tượng kết vảy và bong mày sau khi phun.
Tuy nhiên, tại các cơ sở uy tín, với công nghệ hiện đại, các vết thương này là không đáng kể. Bạn được dặn dò là nên ăn kiêng trong một khoảng thời gian là để tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt là những người có cơ địa nhạy cảm, dễ phản ứng với các vết thương dù rất nhỏ.
Việc kiêng ăn thường gây ra một số bất tiện đối với nhiều người. Chính vì vậy, vấn đề phun mày ăn kiêng bao lâu là câu hỏi chung của đa số phái đẹp sau khi phun mày.
Xem thêm thông tin tại: https://tr.im/1WD8d

Phun mày ăn kiêng bao lâu và cần kiêng những gì?

Việc ăn kiêng trong bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từ cơ địa của mỗi người cho tới chất lượng của cơ sở mà bạn đến thực hiện. Thông thường, bạn chỉ cần kiêng ăn cho đến khi chân mày bong và lành hẳn.
Trong 7 -10 ngày đầu, không nên sử dụng các thực phẩm được chế biến từ: nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, trứng, hải sản,… Trong những thực phẩm này có chứa các chất gây ảnh hưởng đến quá trình lành của vết thương hở. Nếu sử dụng, có thể để lại sẹo thâm, sẹo lồi hoặc các vết trắng loang lổ cho chân mày.

Ăn kiêng là điều cần thiết sau khi phun mày
Ăn kiêng là điều cần thiết sau khi phun mày – phun mày ăn kiêng bao lâu

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng đồ ăn, thức uống có chứa các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt có ga. Những thực phẩm này không tốt cho sức khỏe cũng như làm vết thương lâu lành.
Chỉ mất 3-5 ngày để lông mày bong hoàn toàn. Tuy nhiên thường sau 1 tháng chân mày mới lên màu đúng chuẩn đep và tự nhiên. Chính vì vậy trong tháng đầu, ngoài ăn kiêng, bạn nên:
  • Ăn nhiều rau củ và trái cây tươi
  • Thay thế thịt bò bằng thịt heo (nhưng không nên ăn mỡ)
  • Sử dụng các loại đậu và dầu ô liu trong chế biến
Ăn kiêng sau khi phun này là điều cần thiết. Dù ở loại cơ địa nào, việc kiêng cử cũng sẽ giúp hạn chế rủi ro ngoài ý muốn. Chân mày đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn khi ăn uống lành mạnh, khoa học.

Cách chăm sóc chân mày sau khi phun

Ngoài phun mày ăn kiêng bao lâu, việc chăm sóc chân mày sau khi phun đóng vai trò quan trọng. Đây là bước mà bạn nên nắm rõ sau khi phun mày. Những điều bạn cần bỏ túi cho bản thân:
  • Trong 2-3 ngày đầu, không để chân mày dính nước. Điều này sẽ ảnh hưởng tới màu mực và làm vết thương lâu bong.
  • Hạn chế công việc hay vận động mạnh. Không tác động trực tiếp lên chân mày
  • Bôi thuốc mỡ đều đặn. Chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Ra ngoài nên che chắn cẩn thận. Những ngày đầu không nên để chân mày tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Trong những ngày đầu sau khi phun mày không nên để dính nước
kiêng nước cũng là điều bạn cần lưu ý ngoài phun mày ăn kiêng bao lâu

Chăm sóc chân mày đúng cách sẽ giúp bạn có được một đôi mày tự nhiên, lên màu chuẩn đẹp.

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày uy tín

Một nét ngài đẹp chỉ được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo, kết hợp với công nghệ hiện đại và chất lượng mực xăm đảm bảo. Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là địa chỉ đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.
Bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn. Sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Đội ngũ y bác sĩ tại DIVA nhận được nhiều sự tin tưởng vì đều là chuyên gia trong ngành làm đẹp. Các chuyên viên đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng phun mày ăn kiêng bao lâu khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét